NÂNG CẤP SẢN PHẨM BỘ NHÔNG XÍCH CNC: THAY THẾ LOẠI XÍCH MỚI ĐẲNG CẤP TINH HOA TỪ RK NHẬT BẢN

NÂNG CẤP SẢN PHẨM BỘ NHÔNG XÍCH CNC: THAY THẾ LOẠI XÍCH MỚI ĐẲNG CẤP TINH HOA TỪ RK NHẬT BẢN

BƯỚC TIẾN MỚI TRONG BỘ NHÔNG XÍCH CNC: "XÍCH MỚI" ĐẮNG CẤP TINH HOA TỪ RK NHẬT BẢN
 

     Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất của sản phẩm, sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá sự cải tiến trong khả năng vận hành và độ bền của sản phẩm. CENE VIỆT NAM đã quyết định thay thế XÍCH trong Bộ Nhông xích CNC bằng loại xích mới chất lượng hơn, được nhập khẩu từ công ty RK Nhật Bản (tại nhà máy RK đặt tại Malaysia, trực thuộc RK Co., LTD. Nhật Bản).

Tin cậy từ Nhà sản xuất uy tín

-RK là nhà sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất nhông sên dĩa cho các dòng xe phân khối lớn và được tin dùng tại Mỹ.
-Nhắc đến thương hiệu RK không ai trong ngành phụ tùng xe máy có thể phủ nhận độ bao phủ rộng lớn và chất lượng của các sản phẩm. (Ngoài Nhông xích, RK còn sản xuất niềng, vành bánh xe với thương hiệu nổi tiếng #RK_Excel. RK là nhà tài trợ chính thức của đội đua Honda, HRC. Tất cả các xe đua của Honda tại MotoGP cũng như các giải đua danh giá khác đều dùng sên của RK.)

Xích Made in Malaysia

- Xích được nhập khẩu trực tiếp từ công ty RK (sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia)

- Thép tiêu chuẩn kĩ thuật Nhật Bản, cho khả năng chịu lực cực cao, thép cacbon có pha thêm Silic và Mn, độ cứng 45-50HRC.

- Gia công chuẩn từng chi tiết, chú trọng chất lượng, đảm bảo cho khả năng vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn và va đập di khi di chuyển.

- Hạn chế tối đa các triệu chứng như rơ, lắc, vào số bị kêu hay nguy hiểm hơn là tình trạng trượt sên hoặc nhảy sên.

- Xích tiêu chuẩn 428, đảm bảo độ êm tròn đều, lâu tăng xích.

 

 

   Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp tới Quý Khách hàng. Mong rằng sự thay đổi này sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởngChân thành cảm ơn sự hợp tác và sự tin tưởng của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua. từ phía Quý vị.

Trân trọng, ❤️

 

← Bài trước Bài sau →