"CENE BẮC GIANG RỰC RỠ TẠI TIỆC TẤT NIÊN 2023: KỶ NIỆM ĐẦY SẮC MÀU”

Trong không khí hân hoan của mùa cuối năm, chiều ngày 9/12/2023 vừa qua, Cene Bắc Giang đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm áp và đầy ý nghĩa, cảm ơn những cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên.
Tham gia có Ban giám đốc công ty, cùng toàn thể các cán bộ, công nhân viên đến từ nhiều phòng ban trong Công ty.

                                                                Cene Bắc Giang tổ chức tiệc tất niên 2023

               

 

               Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly chúc mừng, khai tiệc tất niên trong màn pháo hoa lung linh rực rỡ.

Đây cũng là dịp để tôn vinh các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023 và khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ công nhân viên trong năm 2024 tới. 
 

                 Trong bữa tiệc tất niên, các cá nhân xuất sắc, có thành tích tiêu biểu trong năm 2023 đã được tuyên dương và                          Tổng giám đốc trao thưởng.

Điểm nhấn của buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ sôi động và đa dạng, được thể hiện bởi chính các chị em Cene Bắc Giang. Từ những tiết mục múa hát, nhảy hiện đại đầy hào hứng, đến những trò chơi vui nhộn đã tạo nên những khoảnh khắc thư giãn và gần gũi hơn giữa các thành viên trong công ty. 
 

 

                 Xen kẽ giữa các phần trao thưởng là phần biểu diễn văn nghệ của các cán bộ, CNV làm việc tại Cene Bắc Giang

Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như MÁY LỌC NƯỚC RO, Nồi chiên không dầu, Máy xay sinh tố, Bộ nồi inox, chào chống dinh,... làm cho không khí của buổi tiệc trở nên vui tươi và sôi động hơn bao giờ hết.
 

 

                                                                   Rất nhiều phần quà may mắn cho các bộ, CNV

Bàn tiệc đầy ắp những món ăn ngon đặc sản địa phương, không gian trang trí lung linh cùng tinh thần đoàn kết, sự gắn bó và niềm vui chung khi mọi người cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm và dự định cho năm mới sắp đến. Cùng xem lại những bức ảnh đẹp của gia đình Cene Bắc Giang để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi tất niên này:

 



 

← Bài trước Bài sau →