CENE VIỆT NAM TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2023.

CENE VIỆT NAM TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2023.

Để đảm bảo công tác an toàn PCCC , đồng thời tuyên truyền và nâng cao ý thức PCCC của toàn thể CBCNV Công ty. Chiều ngày 5/10/2023 tại Công ty Cổ Phần Cene Việt Nam, Công an PCCC quận Hoàng Mai thực hiện tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn.

Tại buổi huấn luyện, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC đã chia sẻ thông tin cơ bản về một số vụ cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đồng thời, hướng dẫn CBCNV các biện pháp an toàn PCCC trong cuộc sống, cách xử lý các tình huống cháy, nổ, tai nạn, sự cố nếu không may xảy ra, hướng dẫn cách kiểm tra và sử dụng các loại bình cứu hỏa được trang bị tại cơ sở, phương pháp di chuyển nạn nhân, cách dập tắt đám cháy khay xăng, bình gas; quy trình tổ chức cứu chữa một đám cháy,…
 

                    

                     Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC truyền đạt kiến thức PCCC đến nhân viên công ty tham gia buổi tập huấn

Sau phần học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của cán bộ PCCC, toàn thể CBCNV đã được thực hành cách sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt lửa khi cháy bình ga, cách thoát nạn trong đám cháy, tổ chức diễn tập các bước cứu chữa khi xảy ra hỏa hoạn.
 

 

                  CBCNV thực hành sử dụng bình cứu hỏa chữa cháy khi cháy bình ga
Một số hình ảnh của buổi tập huấn:
 

 

 

Kết thúc tập huấn, cán bộ đã có sự đánh giá, rút kinh nghiệm về chất lượng tập huấn. Trong suốt thời gian, CBCNV Cene Việt Nam đã lắng nghe, nghiêm túc tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mà cán bộ phòng PCCC truyền đạt và hướng dẫn, góp phần hoàn thành mục tiêu đảm bảo an toàn PCCC tại cơ sở kinh doanh.

← Bài trước Bài sau →