CENE VIỆT NAM TẤT NIÊN 2023 - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

CENE VIỆT NAM TẤT NIÊN 2023 - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

     Trong không khí háo hức đón chào xuân mới 2024; ngày 6/1/2024 toàn thể cán bộ công nhân viên cùng Quý đối tác, Nhà phân phối của Công ty Cổ Phần Cene Việt Nam đã long trọng tổ chức tiệc tất niên 2023 và chào đón năm mới 2024 tại Trung tâm sự kiện Hà Dương Palace, KĐT Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Hà Nội.

    2003 – 2023: CENE Việt Nam ghi dấu mốc “20 năm xây dựng và phát triển”, tự hào là công ty sản xuất, kinh doanh, gia công sản phẩm ắc quy nhông xích hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Những nỗ lực không mệt mỏi, những ý tưởng đổi mới, và sự cam kết tận tâm của mỗi thành viên đã làm nên những dấu ấn không thể phai nhạt trong lịch sử CENE Việt Nam.

    Trong 2023, một năm mà nền kinh tế vẫn còn đầy biến động và khó khăn, Công ty Cổ phần CENE đã cho thấy sức mạnh và sự bền bỉ của mình. Mỗi một cá nhân trong đại gia đình CENE đã cống hiến không ngừng nghỉ, với sự sáng tạo, nỗ lực, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau để đưa công ty qua những thời kỳ khó khăn và đạt được những thành tựu đáng kể.

    Qua buổi tiệc, ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ công nhân viên, tôn vinh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Bên cạnh đó, không khí bữa tiệc vô cùng sôi động với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những CBCNV của chúng ta thể hiện.

    Ngoài ra, không thể bỏ qua phần bốc thăm trúng thưởng quà! Đây là cơ hội để mọi người có thể may mắn nhận được những phần quà ý nghĩa, là lời tri ân từ CENE Việt Nam tới mọi người đã cống hiến và làm nên thành công của công ty trong suốt 20 năm qua.

   Trên con đường sắp tới, chúng ta hãy tiếp tục với sự quyết tâm, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng tiếp hành trình vững vàng, để CENE Việt Nam ngày càng tỏa sáng, vươn xa hơn trong tương lai.
  Hãy cùng nhau thưởng thức từng khoảnh khắc đầy ý nghĩa và góp phần tạo nên một kỷ niệm không thể quên.
 

 

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng khai mạc buổi tiệc.

 

Tập thể công ty Cene Việt Nam, các bộ phận, phòng ban chụp ảnh lưu niệm.

Không khí bữa tiệc vô cùng sôi động với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những CBCNV của chúng ta thể hiện.

Tôn vinh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023


Rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng may mắn dành cho toàn thể CBNV
 


 

 

 

← Bài trước Bài sau →